Trending
Loading...
Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Team LMHT SoloMid - Reginald làm huấn luyện viên, Bjergsen đi giữa


Sau sự việc Dan Dinh rời đội và chuyển sang team LMHT Cloud 9 Hyperx, Reginald cũng tiếp bước anh trai mình khi quyết định rút khỏi đội hình chính thức của Team SoloMid và bắt đầu vai trò là 1 huấn luyện cho cả đội. Điều này cũng khá dễ hiểu khi Andy "Reginald" Dinh từ lâu đã được đánh giá là mắt xích yếu nhất của Team SoloMid nhưng lại rất khó để thay thế bởi Reginald cũng đồng thời là đội trưởng trong 1 khoảng thời gian dài.

Team LMHT SoloMid - Reginald làm huấn luyện viên, Bjergsen đi giữa 1
Reginald sẽ không còn thi đấu dưới màu áo của Team SoloMid.

Với quyết định của Reginald, Team SoloMid cũng đồng thời thông báo về thành viên chính thức giữ vị trí đi đường giữa của đội trong thời gian sắp tới là Søren "Bjergsen" Bjerg, được chuyển sang từ đội hình của Ninjas in Pyjamas. Bjergsen từ lâu đã không còn lại 1 cái tên xa lạ với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại khu vực Châu Âu.

Các đội tuyển mà Bjergsen đã từng tham gia như Team LDLC, Copenhagen Wolves hay Ninjas in Pyjamas mặc dù không giành được những thành tích thực sự tốt nhưng mỗi màn trình diễn của game thủ sinh năm 1996 này luôn để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Ở vòng chung kết mùa 3 vừa rồi, không ít người xem đã cảm thấy tiếc nuối khi Bjergsen - được đánh giá là 1 trong những người đi đường giữa tốt nhất thế giới - không thể có mặt để tranh tài với những tên tuổi khác như Faker hay xPeke.

Team LMHT SoloMid - Reginald làm huấn luyện viên, Bjergsen đi giữa 2
Bjergsen sẽ giữ vị trí đường giữa trong đội hình Team SoloMid.

Video giới thiệu thành viên mới TSM Bjergsen


Bjergsen đặc biệt chơi tốt các tướng sát thủ ở khu vực đường giữa, cũng như nổi tiếng với số lượng những vị tướng mà anh có thể sử dụng (nổi bật nhất là Syndra). Trong giải đấu LCS mùa hè ơ khu vực Châu Âu, Bjergsen đã sử dụng 15 tướng khác nhau bao gồm Kennen, Elise, Malphite, Fizz-bất-bại và luôn là mục tiêu chính trong những lượt cấm của đối phương. Với sự tham gia của thành viên mới, chắc chắn Team SoloMid sẽ trở thành 1 thế lực còn đáng sợ hơn nữa trên đấu trường quốc tế. Hiện Team SoloMid vẫn chưa có thông báo về đội trưởng mới của đội.

Đội hình hiện tại của Team SoloMid bao gồm:

- Marcus "Dyrus" Hill
- Brian "TheOddOne" Wyllie
- Søren "Bjergsen" Bjerg
- Jason "WildTurtle" Tran
- Alex "Xpecial" Chu
- Andy "Reginald" Dinh (huấn luyện viên)

Bjergsen - Zed 1 vs 5 Pentakill

Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Bjergsen - Liên minh huyền thoại All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top