Trending
Loading...
Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Sức mạnh tối thượng khi Bjergsen sử dụng Syndra LMHT

Với sức mạnh quá lớn, gần như không thể bị khống chế trong LMHT, pháp sư Syndra đã gây ra không ít sự đau đầu cho bất cứ những ai muốn điều khiển thành thạo và làm chủ vị tướng này. Bộ kỹ năng của cô nàng xuất thân từ xứ sở Ionia này ẩn chứa trong các quả cầu mang theo sức mạnh bóng tối và khả năng điều khiển chúng theo ý muốn. Trong đó đáng chú ý nhất chính là Ý Lực và Quét Tan Kẻ Yếu.

Sức mạnh tối thượng khi Bjergsen sử dụng Syndra LMHT 1
Với Ý Lực, Syndra có thể nhặt được quả cầu này và tiếp tục ném nó đi một khoảng cách nữa để gây sát thương và làm chậm các mục tiêu bị ảnh hưởng. Không những thế, Syndra còn có thể dùng Ý Lực để giữ lấy các mục tiêu lính, xe pháo trên đường cho đến các loại quái vật từ cấp độ Khổng Lồ Đá hoặc Khủng Long trở xuống. Kỹ năng này rất thích hợp trong nhiều trường hợp cần chiếm lấy hoặc bảo vệ các mục tiêu bùa lợi.

Sức mạnh tối thượng khi Bjergsen sử dụng Syndra LMHT 2
Kỹ năng thứ ba Quét Tan Kẻ Yếu của Syndra là một kỹ năng rất quan trọng và cũng là khó dùng nhất. Kỹ năng này cho phép Syndra đẩy các kẻ địch và mục tiêu quả cầu ra khỏi tầm ảnh hưởng. Khi quả cầu của cô được đẩy đi, chúng sẽ làm choáng bất cứ mục tiêu nào trên đường quét qua. Chính vì thế mà người chơi phải có khả năng tính toán vị trí và định hướng cực tốt để có thể “bắn bi” bằng Syndra một cách chuẩn xác.

Sức mạnh tối thượng khi Bjergsen sử dụng Syndra LMHT 3
Cuối cùng với Bùng Nổ Sức Mạnh giúp Syndra trở thành tướng có thể để dàng dồn sát thương lớn nhất ở giai đoạn cấp độ 6. Kỹ năng này cũng yêu cầu tính toán thời gian và kiểm soát tốt số lượng quả cầu bóng tối có trên bản đồ để đạt được sát thương tối đa.

Sức mạnh tối thượng khi Bjergsen sử dụng Syndra LMHT 4
Trong số các bậc thầy về Syndra, Søren "Bjergsen" Bjerg nổi lên như một cái tên quen thuộc. Cậu được xem là một thần đồng của pháp sư đường giữa trong số những vận động viên chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại. Bjergsen hiện tại chỉ mới ở độ tuổi 17 và vừa trở thành pháp sư đường giữa, đồng thời là chỉ đạo chiến thuật trong trận đấu cho đội tuyển Team SoloMid. Tuy nhiên, cậu đã được chú ý đến từ thời gian còn thi đấu cho đội tuyển Copenhagen Wolves và Ninja in Pyjamas trước đây. Hãy cùng xem  Syndra của Bjergsen dưới đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Bjergsen - Liên minh huyền thoại All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top