Trending
Loading...
Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Bjergsen - thành viên mới của TSM

Bjergsen là thành viên mới nhất của Team LMHT SoloMid, sẽ thay thế vị trí đi giữa của Reginald sau khi anh này chuyển về làm huấn luyện viên cho đội.

Trò chuyện cùng Bjergsen, thành viên mới của Team LMHT SoloMid 1
Chuyển đến từ đội hình của Ninjas in Pyjamas - 1 đội châu Âu, Bjergsen không chỉ phải vượt qua 1 chặng đường khá dài để đến Bắc Mĩ mà còn phải rèn luyện cuộc sống xa gia đình. Hãy cùng trò chuyện với game thủ sinh năm 1996 này về thay đổi khá lớn trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của mình.

Điều gì thuyết phục bạn rằng chuyển sang Team SoloMid là 1 bước đi đúng đắn?

Tôi rất thích Mĩ và khi đến nơi, mọi thứ đều tuyệt vời. Nhiệt độ không phải lúc nào cũng âm độ như ơ Đan Mạch. Tôi rất thích những thành viên ở đây, luôn thích họ. Tôi thường duo với Dyrus hồi mùa 1 ở máy chủ Châu Âu, khi họ còn chơi ở đó.

Tôi chứng kiến Team SoloMid thi đấu ở chung kết và bị ấn tượng rằng họ có thể chiến thắng Lemondog, đội đã gây rất nhiều khó khăn cho các đội châu Âu. Giây phút Team SoloMid hạ gục Lemondog, tôi nghĩ “Wow, họ chơi tốt thật.” Đừng để ý đến những nhãn hiệu và sản phẩm của họ, họ là 1 đội thực sự tốt.

Thay đổi lớn nhất khi chuyển đến California cùng Team SoloMid là gì?

Đó là việc chuyển đến ngôi nhà chung của cả đội và phải tự làm đồ ăn. Trước đây, tôi sống với thầy u và họ thường nấu bữa tối… Tôi hiện phải ngủ trên 1 tấm đệm đặt trên sàn nhà phòng Dyrus. Chúng tôi sẽ mua giường mới, tuy nhiên tôi bảo cả đội rằng chưa cần gấp lắm đâu. Ngủ với Dyrus cũng được mặc dù anh ấy hay ngáy và lảm nhảm trong khi ngủ.

Tham gia 1 đội nổi tiếng như Team SoloMid có khó khăn không?

Chúng tôi điều chỉnh lối chơi của những người khác khá tốt. Tôi đã duo với từng người trong đội để cải thiện khả năng kết hợp. Họ biết tối chơi như thế nào, tôi call như thế nào; tôi cũng biết họ chơi thế nào, họ call thế nào, họ nói chuyện thế nào. Cả trong cuộc sống và trong trò chơi, điều đó đều khá đơn giản.

Trò chuyện cùng Bjergsen, thành viên mới của Team LMHT SoloMid 2
Anh là người call chính trong đội?

Người call nhiều nhất là tôi, TheOddOne và Xpecial. Nó cũng phụ thuộc vào bạn call cái gì nữa… nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ là người cuối cùng quyết định. Ít nhất là khi về giữa hay cuối trận, lúc mà mọi người đang lưỡng lự, tôi sẽ là người call.

Reginald có ảnh hưởng thế nào đến việc luyện tập ở đường giữa của anh?

Anh ấy giống như huấn luyện viên/quản lí của đội hơn. Anh ấy theo dõi những người khác 50% và theo dõi tôi 50%.

Tôi thường có cảm giác rằng khi giao hữu, anh ấy luôn ở phía sau tôi và áp lực đó khiến tôi ăn hụt vài con lính. Tôi thừa nhận điều đó. Tuy nhiên Reginald là huấn luyện viên mà, anh ấy đưa ra ý kiến về những gì chúng tôi có thể làm tốt hơn và những gì chúng tôi đã làm tốt.

Trò chuyện cùng Bjergsen, thành viên mới của Team LMHT SoloMid 3
Lối chơi của anh có thay đổi Team SoloMid không?

Mọi người vẫn chưa hoàn toàn tập trung lượt cấm vào tôi nhưng họ luôn để dành ít nhất 1-2 lượt để cấm những tướng của tôi. Điều này nghĩa là Dyrus sẽ thoải mái hơn để chơi những tướng mà anh ấy thích và những tướng anh ấy đang luyện.

Tôi cũng cho rằng với lối chơi hổ báo trường mẫu giáo của mình ở đường giữa, tướng đi rừng của đối phương sẽ phải đảo ra nhiều hơn, trước đó họ thường tập trung vào Dyrus. Tôi nghĩ rằng Dyrus sẽ có nhiều khoảng trống hơn trước kia.

Những trận giao hữu dạo này thế nào?

Đến nay chúng tôi chỉ mới giao hữu với Cloud 9 thôi. Tôi nghĩ tỉ lệ thắng thua là 50 - 50. Họ rõ ràng chơi nhiều hơn chúng tôi. Họ vẫn đang cải thiện và tất nhiên, chúng tôi cũng vậy, tuy nhiên tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể lên ngang với Cloud 9. Tôi cảm thấy hài lòng vì có kết quả 50 - 50 với họ mà chưa luyện tập nhiều cũng như với 1 đội hình mới.

Anh đã từng nói rằng mình không thể đợi để đối đầu với Mandatorycloud?

Anh ấy là người đi đường giữa duy nhất ở LCS mà tôi chưa gặp trong đấu đơn. Tôi đã nghe nhiều lời đòn đại về Mandatorycloud và đã chứng kiến anh ấy thi đấu ở chung kết, tôi cảm thấy giai đoạn đi đường của anh ấy cực tốt. Anh ấy có thể chơi trên cơ trong hầu hết các trận và hạ gục đối phương. Thậm chí với 1 số cặp đấu, tôi nghĩ rằng “Sao mà anh ấy giết người được?” rồi camera chuyển sang vị trí khác và rồi anh ấy giết được đối phương thật.

Tôi rất muốn đối đầu với Mandatorycloud. Tôi đã nghe quá nhiều, Tôi nghe nói rằng anh ấy là người đi đường giữa hay nhất ở Bắc Mĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Bjergsen - Liên minh huyền thoại All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top